Lễ Khai trương đánh dấu sự khởi đầu của một doanh nghiệp. Để buổi lễ khai trương văn phòng diễn ra thành công, không thể thiếu những bài phát biểu. Đây là phương tiện quan trọng giúp doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và những hoạch định phát triển dài hạn. Đồng thời còn bày tỏ sự tôn trọng với khách hàng, đối tác, những người sẽ hợp tác với doanh nghiệp trong tương lai. Dưới đây là mẫu bài phát biểu khai trương văn phòng công ty Hữu Toàn Office sẽ gửi đến bạn.
Ý nghĩa của bài phát biểu khai trương văn phòng
Bài phát biểu là một phần không thể thiếu của sự kiện và chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Một phần quan trọng của bài phát biểu khai trương là chia sẻ mục tiêu và tầm nhìn của doanh nghiệp, kèm theo những giá trị cốt lõi mà họ theo đuổi, trình bày cách họ định hình tương lai và đóng góp vào cộng đồng và xã hội.
Bên cạnh đó, phát biểu là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị và thực hiện. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn xây dựng mối quan hệ tích cực. Khai trương cũng tạo cơ hội để tạo mối quan hệ và tương tác, giúp xây dựng mối liên kết vững chắc với khách hàng, đối tác, và các thành viên trong ngành.
Bài diễn thuyết lễ khai trương cũng là dịp để tạo ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ trong tâm trí người nghe, hỗ trợ việc xây dựng một hình ảnh tích cực về doanh nghiệp và sự kiện, cũng như thúc đẩy quảng cáo và PR cho doanh nghiệp trong tương lai.
Xem thêm:
- Văn phòng thông minh (Smart Office) là gì ? Lợi ích & Ứng dụng
- Các bước khai trương văn phòng, trụ sở mới chi tiết nhất
Nội dung bài phát biểu khai trương văn phòng công ty
Cũng giống như những bài phát biểu khác, bài phát biểu khai trương văn phòng công ty, tòa nhà cũng có 3 phần gồm mở đầu, thân bài và kết bài:
Lời chào khai trương
Trong tất cả các sự kiện khai trương, phần bài phát biểu mở đầu được coi là bước không thể thiếu. Ở phần đầu của bài phát biểu này, doanh nghiệp gửi lời chào và tỏ lòng biết ơn đến khách mời, quý vị đại biểu và các khách quý đã dành thời gian tham gia buổi lễ khai trương. Người diễn thuyết cần thể hiện thái độ nghiêm túc và không cợt nhả, đặc biệt là phải thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng tham dự.
Phần mở đầu nên ngắn gọn và xúc tích, không quá 3 phút. Ví dụ, có thể bắt đầu bằng lời cảm ơn: “Đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách mời, quý vị đại biểu và các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng của chúng tôi hôm nay.”
Giới thiệu công ty
Giới thiệu công ty là một phần quan trọng của bài phát biểu, công ty có thể thuê văn phòng hoặc sử dụng trụ sở của công ty. Sau phần mở đầu, người phát biểu cần tập trung vào việc làm giới thiệu công ty, doanh nghiệp. Trong phần về sứ mệnh, người phát biểu cần tập trung trình bày lĩnh vực hoạt động của công ty và mục tiêu khi thành lập. Phần về quá trình thành lập nên được trình bày một cách ngắn gọn, tránh chi tiết quá mức để tránh sự dài dòng trong bài phát biểu.
Qua việc trình bày sứ mệnh, lĩnh vực hoạt động, người phát biểu có thể hỗ trợ bằng việc trình chiếu video, thể hiện con số cụ thể, mục tiêu và định hướng hoạt động. Sử dụng video có thể tạo thêm sinh động cho không khí của bài phát biểu, giúp khách mời dễ hình dung và hiểu rõ hơn về cửa hàng và những gì mà công ty muốn đạt được.
Lời cảm ơn và kết thúc
Phần kết bài của buổi khai trương cần cảm ơn tới khách mời đã lắng nghe, kêu gọi sự ủng hộ của khách mời cho sản phẩm, thương hiệu của công ty. Tiếp đó là nghi thức cắt băng khánh thành và khai tiệc.
Mẫu bài phát biểu khai trương văn phòng công ty
Dưới đâu là một số mẫu bài phát biểu khai trương văn phòng, tòa nhà công ty mà bạn có thể tham khảo:
Mẫu 1:
Thưa quý vị khách mời,
Tôi, đại diện cho công ty, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý vị đã danh dự đến tham dự buổi khai trương văn phòng mới của chúng tôi. Ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng, là bước tiến đầy ý nghĩa trong sự phát triển bền vững của công ty.
Với sự chăm sóc và quản lý tận tâm từ đội ngũ nhân viên và chủ đầu tư, chúng tôi tự hào về việc thiết kế và xây dựng văn phòng theo các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn. Văn phòng này được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách hàng, tạo nên một môi trường sống và làm việc tốt nhất.
Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư và quản lý chuyên nghiệp, văn phòng mới của chúng tôi sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống và làm việc chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác và phục vụ quý vị khách hàng với lòng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến đội ngũ nhân viên, những người đã đóng góp nỗ lực để biến văn phòng này thành một văn phòng xuất sắc. Tất cả các thành viên của đội ngũ đã dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công trình này.
Cuối cùng, tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến quý vị khách mời đã đến dự buổi khai trương của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng toà nhà mới này sẽ mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho quý vị khách hàng và cư dân.
Chúc mừng khai trương văn phòng mới của chúng tôi và chúc mọi người một ngày vui vẻ và thành công!
Xin chân thành cảm ơn!
Mẫu 2:
Kính thưa Quý vị đại biểu,
Kính thưa toàn thể cán bộ và nhân viên của công ty,
Kính thưa các vị khách quý,
Tôi là…, Tổng giám đốc Công ty…, xin gửi đến Quý vị lời chào và lòng tri ân sâu sắc vì đã tham dự buổi lễ Khai trương văn phòng của chúng tôi vào ngày hôm nay.
Đây thực sự là một sự kiện quan trọng đánh dấu một cột mốc quan trọng sau hành trình dài vượt qua nhiều thách thức, hướng đến việc xây dựng và phát triển của công ty. Chúng tôi đã nhận thức được những khó khăn trên thị trường và luôn lấy đó làm động lực để không ngừng nỗ lực phát triển toàn diện doanh nghiệp.
Sứ mệnh của chúng tôi là “…”, và chúng tôi luôn nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ cán bộ và nhân viên, giúp họ hoàn thiện nghĩa vụ của mình.
Mục tiêu của công ty là…, hướng đến sự phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hôm nay, ngày/tháng/năm, tôi đại diện cho công ty… xin tuyên bố Khai trương… Chúng tôi hiểu rõ rằng đây chỉ là bước khởi đầu, nhưng chúng tôi tin rằng với nghị lực không ngừng, chúng tôi sẽ đạt được những thành công và nâng cao vị thế của công ty.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn khách quý đã dành thời gian để chia vui cùng chúng tôi trong buổi lễ Khai trương văn phòng vào ngày hôm nay. Chúc Quý vị sức khỏe và thắng lợi!
Xin trân trọng cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
- Hữu Toàn Office
- Địa chỉ: 101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Hotline: 0937606509
- Email: office@huutoanlogistics.com
- Website: https://huutoanoffice.vn
Đồ trang trí văn phòng làm việc đơn giản, đẹp mắt
Top 6 laptop dành cho dân văn phòng dưới 20 triệu đáng đầu tư nhất
Gợi ý các thương hiệu bàn phím máy tính văn phòng nên mua
9 cách tạo động lực làm việc cho nhân viên văn phòng
Mẫu thông báo dọn vệ sinh văn phòng mới nhất 2024
Các bước khai trương văn phòng, trụ sở mới chi tiết nhất