Ấn phẩm văn phòng không chỉ là một phương tiện truyền thông thông tin mà còn là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Mỗi loại ấn phẩm đều có quy chuẩn kích thước riêng, đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về kích thước bộ ấn phẩm văn phòng Hữu Toàn Office theo đúng tiêu chuẩn qua bài viết sau.

Bộ ấn phẩm văn phòng gồm những gì?

Bộ ấn phẩm văn phòng, hay còn được gọi là bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp và xây dựng niềm tin của khách hàng về doanh nghiệp.

Bộ vật phẩm văn phòng cần đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, với các yếu tố quan trọng như font chữ, tên thương hiệu, màu sắc, logo, thông tin,… được thể hiện trên các vật phẩm văn phòng.

Bộ ấn phẩm văn phòng sẽ gồm có các sản phẩm như: danh thiếp, phong bì, bao thư, tiêu đề thư, lịch để bàn, lịch treo tường, Poster, Catalogue, hồ sơ năng lực, Banner, các loại hóa đơn, giấy mời, thiệp chúc mừng, thẻ nhân viên, bìa đĩa, nhãn đĩa CD, template PowerPoint, DVD, đồng phục của nhân viên, folder, mẫu sổ công tác, hồ sơ lưu trữ, chữ ký email,…

Tùy vào nhu cầu sử dụng, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn những ấn phẩm phù hợp với nhu cầu để sử dụng.

Bộ ấn phẩm văn phòng gồm những gì?

Kích thước bộ ấn phẩm văn phòng?

Mỗi công ty sẽ có kích thước bộ thương hiệu văn phòng riêng để thích hợp cho chiến lược Marketing. Dưới đây là một số kích thước chuẩn bộ nhận diện thương hiệu phổ biến nhất:

  • Kích thước Card visit ngang: 55 x 90 mm; kích thước trong photoshop: 255 x 155 pixel
  • Kích thước Card visit đứng: 55 x 90 mm; kích thước trong photoshop: 255 x 140 pixel
  • Kích thước phong bì, thư cỡ A4: 25 x 34cm và nhỏ A6: 12 x 22cm
  • Kích thước phong bì cỡ A5: loại to là 18 x 24cm và loại nhỏ 16 x 23cm
  • Kích thước kẹp file tài liệu doanh nghiệp: 230 x 320 cam
  • Thẻ nhân viên: rộng 54mm, cao 86mm
  • Lịch để bàn: 16 x 23 cm
  • Sổ tay: 10 x 15 cm và 15 x 21 cm
  • Lịch treo tường: 40 x 60 cm
  • Poster: 40 x 60cm
  • Catalogue A4: 20.5 x 29.5cm và khổ A5 là 14.5 x 20.5cm
  • Folder: 22 ×31 cm
  • Hồ sơ năng lực cá nhân: 24 trang với khổ A4
  • Tờ rơi: khổ A5
  • Banner: các dạng kích thước: ngang, vuông, dọc, chữ nhật

Kích thước bộ ấn phẩm văn phòng?

Xem thêm:

Hậu quả khi chọn sai kích thước in bộ ấn phẩm văn phòng

Tất cả các quy cách kích thước về giấy đều được chuẩn hóa, kể cả hệ thống máy in cũng tuân theo các tiêu chuẩn kích thước giấy. Vì vậy, để đảm bảo tính thống nhất và tiết kiệm chi phí, việc đưa các ấn phẩm in về một kích thước chuẩn là quan trọng.

Sai lầm trong việc chọn kích thước in và thiết kế có thể gây ra những vấn đề sau đây cho doanh nghiệp:

Thiếu sự đồng bộ khi kết hợp sử dụng với các ấn phẩm khác

Ví dụ, giấy tiêu đề được in sai kích thước có thể không sử dụng được trong máy in của công ty, name card có kích thước không phù hợp sẽ khó chứa trong bóp hoặc ví

Tăng chi phí in ấn không cần thiết

Trong quá trình thiết kế, việc chọn đúng kích thước có thể giúp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí in ấn. Ngược lại, nếu kích thước chênh lệch với quy chuẩn ngành in ấn, doanh nghiệp có thể phải chi trả một số tiền đáng kể để điều chỉnh

Tốn thời gian chờ đợi và sửa file khi doanh nghiệp cần in gấp

Việc sửa đổi kích thước không đồng nhất có thể làm tăng thời gian cần thiết để điều chỉnh và xử lý file in, đặc biệt khi doanh nghiệp đang cần in ấn ngay

Hậu quả khi chọn sai kích thước in bộ ấn phẩm văn phòng

Trên đây là thông tin chi tiết về kích thước bộ ấn phẩm văn phòng tiêu chuẩn. Hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn và giải pháp để nâng cao uy tín và quảng bá cho thương hiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cho thuê văn phòng thì hãy liên hệ với chúng tối ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Hữu Toàn Office để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Hữu Toàn Office
  • Địa chỉ: 101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 0937606509
  • Email: office@huutoanlogistics.com
  • Website: https://huutoanoffice.vn
5/5 - (2 bình chọn)